Hành Lý Thất Lạc:
- Hành lý của quý khách sẽ được tuyên bố thất lạc sau 7 ngày đối với các chuyến bay Nội địa, và 14 ngày đối với các chuyến bay Quốc tế, kể từ ngày có Báo cáo vấn đề bất thường về tài sản (PIR). Trong trường hợp đó, quý khách cần phải cung cấp các giấy tờ sau:
- Quý khách hãy cung câp thẻ hành lý cho nhân viên, và team dịch vụ về hành lý sẽ cập nhật hành lý của bạn.
- Bản sao Hộ chiếu/CMT
- Bản sao của Bảng sao kê thông tin ngân hàng
- Mã chuyển tiền SWIFT/BCB/IBN (đối với các giao dịch quốc tế)
- Giấy tờ ủy quyền cho tài khoản bên thứ ba (nếu có)
- Bản sao hộ chiếu/CMT của bên thứ ba (nếu có)
Nhân viên Văn phòng Trung tâm Tìm kiếm Hành lý của chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách để thông báo cần làm gì tiếp theo.
Ngoài ra, nếu bạn thắc mắc vấn đề gì liên quan đến hành lý thất lạc, xin hãy gọi hotline của chúng tôi:
Văn phòng Trung tâm Tìm kiếm Hành lý Kuala Lumpur: +603 8778 5495
Văn phòng Trung tâm Tìm kiếm Hành lý Băng Cốc: +662 562 5869
Văn phòng Trung tâm Tìm kiếm Hành lý Jakarta: +6221 5591 6126 & +6221 7034 6616

Hành lý đến chậm
Nếu hành lý của quý khách đến muộn, chúng tôi sẽ thực hiện các biện pháp cần thiết để chuyển hành lý của quý khách về địa chỉ mà quý khách cung cấp trong mẫu Báo cáo vấn đề bất thường về tài sản (PIR) khi hành lý của quý khách đến nơi. Chúng tôi cũng sẽ có biện pháp hỗ trợ quý khách nếu có thiệt hại đối với các vật dụng trong hành lý của quý khách khi đến nơi.
Nếu quý khách muốn gửi đơn yêu cầu bồi thường hoặc khiếu nại liên quan đến việc chậm trễ của hành lý ký gửi, quý khách cần thông báo cho chúng tôi trong vòng hai mươi mốt (21) ngày kể từ ngày hành lý được giao đến nơi đã được chỉ định.
Hành lý bị thiệt hại
Nếu có thiệt hại đối với hành lý, quý khách phải ngay lập tức gặp một trong các nhân viên dịch vụ khách hàng thân thiện của chúng tôi. Thông tin về thiệt hại đối với hành lý sẽ được ghi nhận và quý khách sẽ nhận được yêu cầu trợ giúp ngay lập tức, nếu cần thiết. Xin hãy lưu ý rằng chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với các thiệt hại về phụ kiện và hao mòn thông thường.
Nếu thiệt hại đối với hành lý của quý khách là do bị nhồi nhét khi đóng gói hoặc đóng gói không phù hợp, chúng tôi chỉ chịu trách nhiệm ở một mức độ hạn chế.
Nếu quý khách muốn gửi đơn yêu cầu bồi thường hoặc khiếu nại liên quan đến thiệt hại của hành lý ký gửi sau khi đã rời khỏi sân bay, quý khách cần thông báo cho chúng tôi ngay khi phát hiện ra thiệt hại và chậm nhất trong vòng bảy (7) ngày kể từ ngày nhận được hành lý.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên Đại lý Air Aisa để được hỗ trợ.
Mọi thông tin khuyến mãi về vé máy bay giá rẻ đi Thái Lan, vé máy bay giá rẻ đi Malaysia...liên hệ với trung tâm +84 839 244 068.







0 nhận xét:
Đăng nhận xét